Chính sách hoàn trả sản phẩm

Trợ giúp khách hàng 07-04-2021 by dungcuphunxam

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

  1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách hoàn trả sản phẩm này tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Rosy đảm bảo quyền lợi của người mua bằng cách cho phép khách hàng hoàn trả lại sản phẩm

  1. Lý do chấp nhận hoàn trả

Người mua sẽ được quyền trả lại sản phẩm và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị giao sai số lượng, thông tin và mẫu so với đơn đặt hàng
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi thiết kế, khác biệt chất lượng) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc có chất lượng không đúng như cam kết
  1. Điều kiện hoàn trả
  • Yêu cầu cho hoàn trả hàng

Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai nguyên kiện (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển)

  • Chi phí hoàn trả
  • Đối với các sản đổi lại do lỗi của Rosy khách hàng sẽ được miễn phí hoàn trả
  • Đối với sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển
  1. Phương thức hoàn trả
  • Mang trực tiếp sản phẩm cần trả đến Rosy tại cơ sở 18 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
  • Mang sản phẩm cần trả đến bưu điện gần nhất
  • Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ khách hàng

Địa chỉ: 18 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0977440653

(0) Bình luận “Chính sách hoàn trả sản phẩm”

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *