Rosy Beauty Equiptment Supply: nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp đồng hành cùng New Face PMU 2022

DOANH NGHIỆP 14-03-2022 by dungcuphunxam

Rosy Beauty Equiptment Supply: nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp đồng hành cùng New Face PMU 2022

Ngày 08 và 09 tháng 03 vừa qua, New Face PMU 2022 mùa 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Rosy Beauty vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện đẳng cấp nhất về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ hiện nay.

Rosy Beauty Equiptment Supply chuyên cung cấp thiết bị cho ngành spa, đặc biệt là trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Có thể tự hào nói rằng, hiện nay Rosy Beauty đang là một trong những nhà cung cấp uy tín nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Đặc biệt là đơn vị duy nhất được 3 thương hiệu lớn trong thế giới phun xăm thẩm mỹ là Goochie, PM và Mastor lựa chọn là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam.

Bên cạnh mảng thương mại thì Rosy Beauty cũng rất thành công trong việc cung cấp các khóa đào tào, nâng cao kiến thức và công nghệ cho các bạn làm nghề phun xăm.

CEO của Rosy Beauty Equiptment Supply là chị Bùi Hoàng Phương, các bạn trong giới, thương yêu thường gọi với nick là Phương Rosy. Trước đây công việc của chị không liên quan đến phun xăm, nhưng là một phụ nữ nên bản thân cũng rất thích làm đẹp và thấu hiểu nhu cầu này của chị em. Chị Rosy may mắn có thời gian dài sống ở nước ngoài, đi nhiều nước và được cộng tác với nhiều đối tác nước ngoài, nên khi trở về Việt Nam đã quyết tâm tìm hiểu và phát triển vào lĩnh vực này. Doanh nhân Phương Rosy luôn nỗ lực từng ngày để đem công nghệ mới nhất, hiện đại nhất về phục nhu cầu làm đẹp rất lớn tại thị trường Việt Nam.

Không những thế, bản thân chị cũng đã từng ngồi vào những vị trí Giám khảo hay Chủ tịch của các sự kiện PMU lớn nhất thế giới được tổ chức tại Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc...CEO Rosy nhận thấy các nghệ nhân phun xăm của Việt Nam cũng rất tài năng, nếu được tạo điều kiện học tập và tiếp cận với những công nghệ mới nhất thì họ sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Vì vậy, trong tương lai gần doanh nhân Rosy hi vọng sẽ sớm ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu riêng phù hợp với đặc tính sinh học, nền môi và màu da của người Việt Nam.  

Tham gia vào sự kiện New Face PMU 2022 lần này, Rosy Beauty mong muốn tiếp thêm ngọn lửa bùng cháy đối với các bạn đang làm việc trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, hãy làm nghề một cách nghiêm túc, chuẩn mực thì mọi thành quả đều sẽ trải rộng trên con đường phía trước.

Cũng tại cuộc thi Việt Nam PMU Championship 2022, Rosy Beauty đã dành những phiếu ưu đãi đặc biệt trao tặng đến các thí sinh cũng như tất cả quan khách tham gia vào sự kiện khi mua những sản phẩm phun xăm tại Rosy Beauty.

Với những ưu điểm vượt trội, Rosy Beauty hầu hết tập trung chủ yếu vào những dòng sản phẩm cao cấp, công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới, đó là các dòng máy phun thêu kỹ thuật số cao cấp, các dòng mực hữu cơ đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, những công nghệ xóa sửa tiên tiến và an toàn nhất như công nghệ hút mực bằng dung dịch hay công nghệ xóa màu lazer... mà rất ít nhà cung cấp nào có thể đáp ứng được trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, Rosy tự hào vì luôn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn đẳng cấp, giỏi về chuyên môn, luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng mới sử dụng về sản phẩm cũng như chuyển giao công nghệ thuần thục. Tất cả các dịch vụ hỗ trợ khách hàng này đều được Rosy Beauty thực hiện miễn phí.

Tuy đại dịch vẫn chưa kết thúc, nhưng doanh nhân Phương Rosy cũng đang lên kế hoạch cho việc tổ chức các buổi triển lãm để giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới, đồng thời liên tục tổ chức các khóa đào tạo, và chuyển giao công nghệ cho các bạn trẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ chí Minh. Chị hi vọng đây sẽ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, môi trường giao lưu và học hỏi quy mô để mỗi người đều phát huy hết các thế mạnh đặc biệt của chính mình.

DOANH NGHIỆPChủ nhật, 13/03/2022, 00:35 GMT+7

 

(0) Bình luận “Rosy Beauty Equiptment Supply: nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp đồng hành cùng New Face PMU 2022”

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *